เปิดตัวกุนซือหญิงเหล้าเก่า ในขวดใหม่แห่งค่าย ยามาฮ่า...


ข่าวทั้งหมด : ยานยนต์ / เปิดตัวกุนซือหญิงเหล้าเก่า ในขวดใหม่แห่งค่าย ยามาฮ่า...

เปิดตัวกุนซือหญิงเหล้าเก่า ในขวดใหม่แห่งค่าย ยามาฮ่า...



บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ประกาศความเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของผู้บริหารระดับสูงภายในองค์กร โดยล่าสุดคุณประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้บริหารงานมาจนใกล้ครบวาระในการดำรงตำแหน่ง และเพื่อให้การบริหารมีความต่อเนื่องภายในปี พ.ศ. 2560 ทางบริษัทฯ จึงได้แต่งตั้ง คุณจินตนา อุดมทรัพย์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป  สำหรับผู้สานต่อในฐานะแม่ทัพแห่งค่ายส้อมเสียง ยามาฮ่า คนล่าสุดนี้ "จินตนา อุดมทรัพย์" อดีตผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ถือเป็นผู้บริหารหญิงอีกคนของวงการยานยนต์ไทย ที่ถือว่ามีฝีมือและประสพความสำเร็จในการบริหารงานให้กับ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มาอย่างยาวนาน จุดเด่นของผู้บริหารหญิงท่านนี้ พิจารณาได้จากประสพการณ์ในแวดวงสองล้อที่มีมาอย่างยาวนาน เติบโตจากระดับปฎิบัติงานและก้าวหน้าในหน้าที่การงาน โดยได้รับความไว้วางใจจนขยับขึ้นถึงระดับชั้นบริหาร และแน่นอน “พี่อ๋อง” พี่สาวที่สื่อให้ความสนิทสนมอย่างแน่นแฟ้น เธอมีจุดเด่นที่ถือเป็นศาสตร์ของการค้าอย่างแท้จริงนั่นคือเรื่องของการเข้าใจ เข้าถึง และพัฒนาตัวสินค้าและการบริการของยามาฮ่า ให้เข้ากับวิถีของลูกค้าในตลาดเมืองไทยได้อย่างทันเหตุการณ์ เหมาะสม และรุกตลาดแบบมีแบบแผน




พี่อ๋อง จินตนา อุดมทรัพย์ เคยให้วิสัยทัศน์ในการเข้าถึงตลาดรถจักรยานยนต์ไทยไว้ได้น่าคิด กล่าวคือ เธอได้เล่าประสบการณ์กับสื่อ
ว่า “สิ่งที่ยามาฮ่าเน้นและให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง" คือ จะต้องดูว่า "ลูกค้า" คือใคร และเป็นกลุ่มคนแบบไหน และมีความต้องการแบบใดเป็นหลัก ซึ่งตรงนี้จะดีต่อการทำตลาด ทำให้เรามีเป้าหมายที่ชัดเจน และยังรู้ว่าลูกค้ามีความต้องการอะไร นอกจากนั้นเธอยังกล่าวว่า อย่างที่บอกว่า ยามาฮ่าต้องรู้ก่อนว่ากลุ่มเป้าหมายของเราคือใคร ซึ่งเราจะต้องมีความเข้าใจลูกค้า และต้องพยายามรักษาเพื่อให้เขาเป็นฐานลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่องให้ได้ ไม่อย่างนั้นในเชิงการทำตลาดก็ไม่ต่างจากการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ สิ่งสำคัญคือ ทำอย่างไรให้คนมีความชื่นชอบใน "แบรนด์ยามาฮ่า" แน่นอนที่ผ่านมายามาฮ่ามีความถนัดในการใช้ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้งมาอย่างต่อเนื่อง จากนี้ไปจะได้เห็นกิจกรรมการทำตลาดของยามาฮ่าอย่างต่อเนื่อง แม้จะเป็นสเกลไม่ใหญ่ แต่จะเป็นการเน้นการลงสู่พื้นที่มากขึ้น เป็นการช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์” และนั่นคือวิสัยทัศน์ของนักบริหารมือเก๋าที่จะมาสานต่องานบริหารค่ายส้อมเสียง ในตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป ยามาฮ่า นับจากนี้จะเดินไปอย่างไร จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน จำชื่อเธอไว้ ท่านรอง จินตนา อุดมทรัพย์ กุนซือหญิงคนใหม่แห่งค่าย ยามาฮ่า...

 

amornthaitelegraph@gmail,com



ขอขอบคุณ : บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ